QUY ĐỊNH VỀ THANH TOÁN WEBSITE

I. QUY TẮC CHUNG

QUY ĐỊNH VỀ THANH TOÁN WEBSITE

I. QUY TẮC CHUNG

Website ……….. do Công ty/ Cá nhân ABC thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên website là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động hợp pháp được Công ty/ Cá nhân ABC chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do hoola.vn cung cấp.

II. QUY ĐỊNH CHUNG

1. ĐỊNH NGHĨA

Tên miền Website: …………… do Công ty/ Cá nhân ABC phát triển.
Tên đăng ký: Công ty/ Cá nhân ABC.
Công ty có Đăng ký kinh doanh số …………….. do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày … tháng … năm ….
Khóa đào tạo trực tuyến: Là tập hợp các bài giảng đa phương tiện theo một chủ đề nhất định.
Giá bán (Phí dịch vụ): Là chi phí mà khách hàng phải trả để mua quyền truy cập 01 (một) Khóa đào tạo trực tuyến cụ thể do Công ty/ Cá nhân ABC cung cấp. Giá bán đăng trên website đã bao gồm VAT. 
Giảng viên hoặc Đối tác: Là các cá nhân, tổ chức hoạt động hợp pháp có thông tin được khai báo trên website, có nhu cầu sử dụng dịch vụ của website.
Đối tác sản xuất nội dung: Là các cá nhân, tổ chức có năng lực truyền đạt thông tin, nội dung tốt, có kiến thức và/hoặc kỹ năng chuyên sâu về một hoặc nhiều lĩnh vực nhất định mà Công ty/ Cá nhân ABC hợp tác soạn thảo, sản xuất các khóa đào tạo trực tuyến chất lượng về nội dung. 
Người học/Khách hàng: Là người được cấp Quyền truy cập các khóa đào tạo trực tuyến trên website của Công ty/ Cá nhân ABC.
Quyền truy cập Khóa đào tạo trực tuyến: Là quyền được phép đăng nhập vào website của Công ty/ Cá nhân ABC để xem nội dung khóa đào tạo trực tuyến.

2. NGUYÊN TẮC CHUNG
  • Website ………….. do Công ty/ Cá nhân ABC sở hữu và vận hành. Hoạt động trên website Arena bao gồm: Đối tác và Người học có đăng ký sử dụng tài khoản được Ban quản trị website Công ty/ Cá nhân ABC phê duyệt.
  • Hoạt động giao dịch mua bán hàng hóa/dịch vụ trên ……………… được thực hiện dựa trên nguyên tắc tự do, tự nguyện, bình đẳng, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia, không vi phạm với quy định của Pháp luật và quy định của ……………..
  • Mọi sản phẩm hàng hóa/dịch vụ giao dịch trên …………………. đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của Công ty/ Cá nhân ABC và theo quy định có liên quan của Pháp luật, không thuộc trường hợp các mặt hàng cấm giao dịch, hàng lậu, hàng giả.
  • Đối tác và người học khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ của ………………………………. đã đồng ý với các điều khoản hoạt động, chịu trách nhiệm pháp lý với hành vi của mình và cam kết thực hiện mọi quy định liên quan.
  • ……………………….. cam kết xây dựng quy chế dựa trên các quy định của pháp luật Việt Nam.

III. QUY ĐỊNH GIAO DỊCH

1. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN, LỰA CHỌN KHÓA HỌC VÀ THANH TOÁN
1.1 Đăng ký tài khoản

– Bước 1: Truy cập hệ thống học tập tại địa chỉ:  …………………………………
– Bước 2: Click vào nút “Đăng ký” để tạo tài khoản học của bạn
– Bước 3: Điền đầy đủ thông tin và click vào nút “Đăng ký”

1.2 Lựa chọn khóa học & thanh toán

– Bước 1: Lựa chọn khoá học hoặc lộ trình bạn mong muốn và click vào Khóa học
– Bước 2: Đọc thông tin giới thiệu khoá học, xem trước một số bài giảng và click vào nút “Mua khoá học”
– Bước 3: Lưa chọn 1 trong 3 hình thức thanh toán điền thông tin
– Bước 4: Thực hiện thanh toán và khoá học của bạn sẽ được kích hoạt

2. QUY TRÌNH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN
2.1 Chính sách giao nhận vận chuyển

Công ty/ Cá nhân ABC cung cấp hình thức giao vận thông qua Bên thứ ba (COD) hoặc thanh toán trực tuyến. Mô tả chi tiết thông tin về dịch vụ vận chuyển, giao nhận:
– Thanh toán trực tuyến:
Khi khách hàng thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến của Công ty/ Cá nhân ABC, Công ty/ Cá nhân ABC xác nhận thanh toán thành công thì khóa học sẽ được kích hoạt trong tài khoản của bạn.
– Thuê bên thứ ba:
Công ty/ Cá nhân ABC sử dụng đối tác giao vận thực hiện hàng hóa, dịch vụ. Công ty/ Cá nhân ABC chi trả 100% chi phí giao hàng với các đối tác này. Hình thức giao hàng được áp dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam không có bất kỳ giới hạn nào về mặt địa lý.
Trong trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến quá trình giao vận, Công ty/ Cá nhân ABC sẽ trực tiếp đứng ra tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng.

2.2 Thời gian giao hàng

Mã khoá học sẽ được chuyển qua đường bưu điện trong khoảng thời gian từ 3-5 ngày làm việc.

3. QUY TRÌNH XÁC NHẬN/ HỦY ĐƠN HÀNG
3.1 Quy trình xác nhận đơn hàng

– Đối với Khách hàng mua hàng qua hình thức vận chuyển COD: sau khi điền đầy đủ thông tin khách hàng, đơn hàng được xác nhận qua email khách hàng với các thông tin về khóa học, thông tin khách hàng…
– Đối với Khách hàng mua hàng qua hình thức chuyển khoản/thanh toán trực tuyến: Đơn hàng được xác nhận thanh toán thành công thì khóa học sẽ được kích hoạt trong tài khoản của bạn.

3.1 Quy trình hủy đơn hàng

– Đối với đơn hàng giao hàng qua COD: Đơn hàng được coi là hủy khi Khách hàng không tiếp nhận đơn hàng qua giao vận.
– Đối với đơn hàng chuyển khoản/Thanh toán trực tuyến: Do đặc thù sản phẩm, các thông tin kích hoạt được gửi đến Khách hàng ngay sau khi thanh toán, Công ty/ Cá nhân ABC không tiếp nhận yêu cầu hủy đơn hàng đối với các đơn hàng được thực hiện thông qua hình thức thanh toán chuyển khoản.
Mọi yêu cầu hủy đơn hàng được chuyển sang xử lý với yêu cầu đổi trả hàng và hoàn tiền.

4. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Nếu Khách hàng đang học cảm thấy khóa học không hiệu quả, khách hàng có thể gọi đến số điện thoại ………………………… để được tư vấn chuyển đổi sang khóa học khác hoặc Công ty/ Cá nhân ABC sẽ hoàn trả lại 100% số tiền.

4.1 Điều kiện đổi khóa học

– Thời gian yêu cầu hoàn tiền không quá 7 ngày kể từ ngày thanh toán.
– Khách hàng mua khóa học đã kích hoạt và chưa học quá 50% thời lượng khóa học.
– Khách hàng sẽ phải đóng bù phần chênh lệch nếu khóa học mới có giá trị cao hơn khóa học hiện tại. Khách hàng sẽ được hoàn, trả phần chênh lệch nếu khóa học mới có giá trị thấp hơn khóa học hiện tại.

4.2 Điều kiện xét lý do hoàn tiền

– Các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học phát sinh do Công ty/ Cá nhân ABC.
– Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng.
– Các lý do khác do phía Công ty/ Cá nhân ABC phê duyệt (Không vi phạm điều 2 chính sách hoàn tiền).

Lưu ý:

– Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh
– Công ty/ Cá nhân ABC giữ toàn quyền quyết định hoàn tiền cho khách hàng

4.3 Công ty/ Cá nhân ABC không hoàn tiền với các trường hợp sau

Các vấn đề phát sinh từ phía học viên:
– Khách hàng nhầm lẫn khóa học (Ví dụ: xem quảng cáo khóa học tương tự của trung tâm khác nhưng đặt mua bên Công ty/ Cá nhân ABC)
– Khách hàng không sắp xếp được thời gian học hoặc không muốn học nữa. Quý khách có thể sắp xếp học bất cứ lúc nào nên Công ty/ Cá nhân ABC có quyền từ chối lý do này.
– Lỗi kĩ thuật từ phía học viên: Trong quá trình học, học viên gặp các lỗi kỹ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, app/trình duyệt cũ không học được,…).
– Do chưa đọc kỹ thông tin về khóa học: Học viên vui lòng tra cứu thông tin về khóa học trước khi tiến hành mua. (Khách hàng phản hồi là không biết khóa học là khóa học online).
– Khách hàng đưa ra các lý do chung chung (Ví dụ: Không thích học nữa, không phù hợp, không làm được theo khóa học,…).
– Thanh toán cho bên thứ 3: Nếu học viên thanh toán khóa học cho bất cứ đối tác/cá nhân khác không chứng minh đã thanh toán cho Công ty/ Cá nhân ABC. Lúc đó, Công ty/ Cá nhân ABC không thể hoàn tiền cho quý khách. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với bên mà học viên đã thanh toán để yêu cầu hoàn tiền.

4.4 Thời gian hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của quý khách hàng.
Thanh toán Online: Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.
Thanh toán tiền mặt (bao gồm thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày.

4.5 Phương thức hoàn tiền

Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, Công ty/ Cá nhân ABC thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển Khoản Ngân Hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền cho Công ty/ Cá nhân ABC.

4.6 Phí chuyển khoản

Công ty/ Cá nhân ABC thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh do khách hàng chịu chi phí. Tùy thuộc vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. Quý khách liên hệ với chuyên viên CSKH để biết thêm chi tiết.
– Khách hàng thanh toán chuyển khoản: Số tiền Khách hàng nhận được = số tiền Công ty/ Cá nhân ABC nhận được – chi phí chuyển khoản.
– Khách hàng thanh toán bằng hình thức COD: Số tiền Khách hàng nhận được = số tiền Công ty/ Cá nhân ABC nhận được – (phí ship + chi phí chuyển khoản).

4.7 Xác nhận thông tin hoàn tiền 

Để đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, Công ty/ Cá nhân ABC sẽ tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.
– Khách hàng phải dùng Email đã đăng ký với Công ty/ Cá nhân ABC để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Tên khóa học yêu cầu hoàn tiền, Email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.
– Trong trường hợp quý khách không sử dụng email để đăng ký ban đầu, vui lòng liên hệ với số điện thoại …………… để được hướng dẫn thêm.

4.8 Chính sách hoàn tiền khi mua Combo (Lộ trình)

Lộ trình là nhóm các khóa học được bán với chính sách giảm giá đặc biệt. Khách hàng không thể hoàn tiền cho một khóa học trong Combo mà phải hủy toàn bộ combo đó. Nếu quý khách có nhu cầu mua lại một khóa học trong bộ combo, vui lòng mua lại với chính sách giá mới.

4.9 Quy trình hoàn tiền

Khách hàng cung cấp các thông tin theo mẫu tại Link. Sau khi xem xét các điều kiện hoàn tiền, Công ty/ Cá nhân ABC sẽ thông báo lại cho khách hàng thời gian hoàn tiền cụ thể. Tại đây nếu quý khách hàng không thao tác được vui lòng liên hệ với nhân viên CSKH. Để được hoàn tiền, Khóa học của Khách hàng cần thỏa mãn điều kiện hoàn tiền (Chính sách hoàn tiền):
– Bước 1: Truy cập, đăng nhập bằng tài khoản cá nhân; Chọn mục hỗ trợ ở góc phải màn hình. Điền đầy đủ thông tin trong cửa sổ hỗ trợ (bao gồm email, số điện thoại, họ tên, tên khóa học).
– Bước 2: Sau khi gửi yêu cầu, Khách hàng vui lòng kiểm tra lại email phản hồi từ Công ty/ Cá nhân ABC. Sau đó Khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin hoàn tiền trong email để Arena hoàn tiền cho Khách hàng.

5. QUY TRÌNH BẢO HÀNH/BẢO TRÌ SẢN PHẨM

Nếu gặp khó khăn trong quá trình học về mặt kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận CSKH của Công ty/ Cá nhân ABC thông qua các kênh:
Hotline: ……………………
Email: ……………………

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN

1. THANH TOÁN GIỮA KHÁCH HÀNG VÀ BAN QUẢN TRỊ WEBSITE

Khách hàng mua khóa học có thể thanh toán qua các hình thức sau:
Thu tiền tận nơi (COD)
Bạn cần cung cấp cho Công ty/ Cá nhân ABC chính xác họ tên, địa chỉ, số điện thoại. Nhân viên giao vận sẽ liên lạc với bạn để giao Mã khóa học. Bạn có thể tự kích hoạt tài khoản của mình và tham gia vào học ngay.
Thanh toán qua cổng thanh toán: ví điện tử VNPAY, cổng Ngân Lượng.
Thanh toán bằng chuyển khoản: Khách hàng có thể đến bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam (hoặc sử dụng Internet Banking) để chuyển tiền theo thông tin bên dưới:
Chủ tài khoản: ………………………..
Số tài khoản: ……………………
Ngân hàng: …………………..
Chi nhánh: …………………………..
Tại mục “Ghi chú” khi chuyển khoản, bạn ghi rõ: Số điện thoại + mã chuyển khoản hiển thị trong khung
Ví dụ: 09xx.xxx.xxx 1FNOC98I0

2. THANH TOÁN GIỮA CÁC ĐỐI TÁC VÀ BAN QUẢN TRỊ WEBSITE

Theo quy định trong Thỏa thuận Hợp tác giữa Hai Bên. Thanh toán được thực hiện hàng tháng sau khi đối soát doanh thu.